So sánh sản phẩm

TIN TỨC

  • Thú cưng không chịu vào túi vận chuyển chó mèo - phải làm sao?

    Thú cưng không chịu vào túi vận chuyển chó mèo - phải làm sao?

    Bạn thường xuyên phải di chuyển thú cưng của mình từ nơi này đến nơi khác, và túi vận chuyển chó mèo là một sự lựa chọn thuận tiện cho bạn. Nhưng thú cưng của bạn thì lại cảm thấy rất khó chịu thậm chí là sợ hãi mỗi khi phải vào những chiếc túi vận chuyển. Bạn đang lo lắng về điều đó? Vậy thì đừng bỏ qua những mẹo dưới đây nhé. Với những mẹo đơn giản này, chắc chắn thú cưng nhà bạn sẽ rất thoải mái khi chui vào túi vận chuyển chó mèo đấy.
  • Hướng dẫn chăm sóc chó mẹ trước và sau khi sinh đúng cách

    Hướng dẫn chăm sóc chó mẹ trước và sau khi sinh đúng cách

    ​Trong chuyên mục cách chăm sóc chó cảnh số này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những kinh nghiêm chăm chó mẹ trước và sau khi sinh đẻ để đàn cún nhà bạn sẽ được mẹ tròn con vuông . 
  • Cách nuôi chó con và cách huấn chó con khoa học

    Cách nuôi chó con và cách huấn chó con khoa học

    ​Việc nuôi chó con đòi hỏi phải có phương pháp khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý, tiêm chủng tẩy giun đầy đủ,… do thời kỳ này, chó con có thể trạng yếu, đề kháng kém cần phải chăm sóc đặc biệt. 
  • Chó con cần ăn gì? Thức ăn cho chó con và cách cho ăn phù hợp

    Chó con cần ăn gì? Thức ăn cho chó con và cách cho ăn phù hợp

    Thức ăn cho chó sẽ quyết định đến sự phát triển đến thú cưng của bạn, đặc biệt là các em chó con. Khi nghĩ đến chó cảnh, người ta thường nghĩ đến câu “ăn sướng hơn người”.
  • Tắm chó: Cách tắm cho chó đúng

    Tắm chó: Cách tắm cho chó đúng

    Tắm chó: Trong bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn các kỹ thuật cơ bản để chăm sóc cho thú cưng tại nhà như kỹ thuật chải lông, chăm sóc răng miệng, cắt móng, vệ sinh tai.

Chat Facebook